ผ่านนวัตกรรมการวิ่งรูปแบบใหม่ เพื่อแบ่งปันน้ำใจคืนสู่สังคม
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมกีฬาระดับโลก เปิดตัวแคมเปญทั่วโลก เกม ออน เวิลด์ (Game On, World) ปรากฎการณ์ที่เชิญชวนคนทั่วโลกร่วมวิ่งและบันทึกสถิติผ่าน ไนกี้ พลัส แอพพลิเคชั่น พร้อมเชิญชวนคนไทยพิชิตภารกิจ “Run to Give” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจให้แก่สังคมด้วยการวิ่งสะสมระยะทางผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) เพื่อเปลี่ยนระยะทางการวิ่งทุก 1 กิโลเมตร เป็นการสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้แก่เด็กและเยาวชนที่ขาดแคลนที่วัดป่าท่านุ่น จังหวัดพังงา
แคมเปญ เกม ออน เวิลด์ (Game On World) เป็นแคมเปญระดับโลกที่ทางไนกี้ได้จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อร่วมรณรงค์ให้ผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้แก่ประเทศของตนเองด้วยรูปแบบการวิ่งนวัตกรรมใหม่ที่เป็นการสะสมระยะทางการวิ่ง และแบ่งปันประสบการณ์เรื่องราวความสำเร็จของตนเองผ่าน ไนกี้ พลัส ในช่องทางต่างๆทั้ง ไนกี้ รันนิ่ง แอพพลิเคชั่น (Nike Running application) บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ไอโฟน และระบบแอนดรอยด์ นาฬิกา ไนกี้ พลัส จีพีเอส ไนกี้ พลัส สปอร์ตแบนด์ และไนกี้ พลัส ไอพ็อด
“สำหรับประเทศไทย ไนกี้ยังได้จัดกิจกรรมภายใต้แนวคิด Run To Give เพื่อรณรงค์ให้นักวิ่งได้ร่วมตอบแทนสังคมด้วยการวิ่งสะสมระยะทางผ่านเครือข่ายออนไลน์ของไนกี้ เพื่อเปลี่ยนระยะทางการวิ่งทุก 1 กิโลเมตรเป็นมูลค่า 5 บาท เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์กีฬาให้แก่โครงการกีฬาวัดป่าท่านุ่น จังหวัดพังงา สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้หลายช่องทาง หากมีสมาร์ทโฟน เพียงทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ไนกี้พลัส รันนิ่ง ที่ www.Nike.com จากนั้นออกวิ่งแล้วดาวน์โหลดระยะทางวิ่งลงในเว็บไซต์ nikerunning.in.th พร้อมทั้งแชร์ข้อมูลการวิ่งบนFacebook หรือ twitter ของตนเองโดยต้องพิมพ์ต่อท้ายด้วย ##GAMEONWORLD#TH ซึ่งระบบจะทำการบันทึกระยะทางการวิ่งและนำไปรวมกับระยะทางการวิ่งของคนอื่นๆ ต่อไป”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น